Dyma’r gwahanol ddalgylchoedd ar gyfer danfon yn lleol – bydd opsiwn yn y diwedd ar ol pwyso “proceed to checkout” i ddanfon yn lleol (+£2) –
Dalgylch Llanaelhaearn Catchment
Aberdesach, Clynnog Fawr, Gyrn Goch, Trefor, Llanaelhaearn, Llithfaen, Pistyll, Nefyn, Morfa Nefyn
Dalgylch Waunfawr Catchment
Waunfawr, Caeathro, Bontnewydd, Caernarfon, Llanrug.
Dalgylch Pwllheli Catchmet
Efailnewydd, Llanbedrog, Pwllheli, Abererch, Y Ffor
Plis byddwch yn ofalus i beidio dewis dyddiad danfon cyn fydd eich archeb i fod yn barod, e.e. eitem sydd yn cael ei wneud i archeb- mae 4-7 diwrnod gwaith i aros amdano, felly ni fydd yn barod cyn hynny a byddwch yn colli y £2 a’ch slot.
Os ydach chi eisiau archebu a cyfarfod mewn man priodol sydd ddim yn eich cartref, ond o fewn y dalgylch danfon, croeso i chi roi neges i drafod, cyn dewis eich lleoliad.
Os ydach chi eisiau archeb i’ch cyfeiriad ond ddim adra, croeso i chi roid manylion am fan saff i’w adael, ond ni fydd Pwyth Pistyll yn gyfrifol am unrhyw archeb sydd yn mynd ar goll.
Plis gwnewch yn siwr fod eich cyfeiriad yn gywir fel sydd yn rif/ enw i weld ar eich ty. Os ddim yn glir plis cysylltwch hefo manylion danfon.
Os na fydd neb yn ateb y drws gallwn drio cysylltu ar y ffon. Os na fydd ateb bydd yn rhaid ail drefnu eto ni allwn roi eich £2 yn ol.
Please be careful when booking the delivery slot that you don’t order for a date sooner than it should be ready. For example , if you choose a made to order item it takes 4-7 working date, if you choose an earlier date we will not be able to deliver then and you will loose the £2 and the delivery slot.
If your delivery address is out of the catchment area but would like to meet within the catchment area, please discuss where we can meet before booking.
If you are not home and would like for us to deliver to a safe place we can do this, however we are not liable for any missing items after delivery.
Please make sure your delivery address is correct and has the same number or name on the delivery address as we can see on the building. If not clear please give delivery instruction.
If there is no answer at the door we will try and call, if still no answer you will need to re arrange the delivery date and we will not be able to refund the £2.